Công ty cổ phần Chứng khoán SmartMind (“SMDS”) cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến cho Khách hàng theo Giấy phép được Ủy ban chứng khoán Nhà nước cấp có hiệu lực tại thời điểm cung cấp dịch vụ. 

Các hệ thống giao dịch trực tuyến của chúng tôi bao gồm: 

  • SMDS Web Trading 
  • SMDS Mobile Trading 

Với ưu điểm mang lại sự thuận tiện, linh hoạt và nhanh chóng giúp khách hàng thực hiện giao dịch từ xa qua các phương tiện điện thoại, máy tính và các phương tiện trực tuyến khác một cách chủ động, hiệu quả, linh hoạt, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng khả năng ứng biến với thị trường. 

Những rủi ro mà khách hàng có thể gặp phải khi thực hiện giao dịch trực tuyến 

SMDS cam kết sẽ cố gắng hết sức trong việc mang lại cho Quý Khách hàng dịch vụ tốt nhất và giảm thiểu rủi ro tối đa cho Quý Khách hàng. Tuy nhiên, việc cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến của SMDS vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro nằm ngoài sự kiểm soát của SMDS và Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn một số rủi ro dưới đây: 

  1. Lỗi kỹ thuật phát sinh từ hệ thống phần cứng, phần mềm; 
  1. Việc ngưng trệ hoạt động của hệ thống mạng do tắc nghẽn đường truyền; 
  1. Các máy tính có thể bị nhiễm virus làm ngưng trệ các hoạt động trao đổi thông tin trong mạng máy tính. Điều này có thể dẫn tới việc lệnh giao dịch bị treo, bị ngừng, bị trì hoãn, hoặc dữ liệu bị lỗi; 
  1. Việc nhận dạng các nhà đầu tư (cá nhân hoặc tổ chức) có thể bị nhầm, sai sót; 
  1. Bảng giá chứng khoán và các thông tin khác liên quan đến chứng khoán có thể có lỗi hoặc sai lệch hoặc có độ trễ từ 01 – 30s vì những nguyên nhân khách quan; và 
  1. Các tin tức, thông tin doanh nghiệp được đăng tải trên website của SMDS, hay các hệ thống giao dịch trực tuyến của SMDS được trích dẫn từ các sở giao dịch (HNX, HSX) và từ đơn vị cung cấp tin tức chính thức cho SMDS. Do vậy, độ chính xác và tin cậy của các tin tức, thông tin này phụ thuộc vào các nguồn thông tin được nêu trên. 

Miễn trừ trách nhiệm 

SMDS không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sai sót hoặc thiệt hại nào phát sinh do: 

  1. Khách hàng cung cấp thông tin chậm trễ, thiếu sót hay không chính xác dẫn đến việc không sử dụng được dịch vụ giao dịch trực tuyến và/hoặc thực hiện giao dịch điện tử; 
  1. Lỗi của bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm cả những đối tác của SMDS trong việc cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến; 
  1. Lỗi của hệ thống hay bất kỳ phương tiện kỹ thuật nào liên quan dẫn đến việc hệ thống từ chối thực hiện giao dịch điện tử của Khách hàng; 
  1. SMDS thực hiện chậm trễ hay không thể thực hiện được trách nhiệm của mình theo đúng các điều khoản và quy định sử dụng dịch vụ giao dịch trực tuyến được SMDS ban hành do có sự trục trặc về máy móc, xử lý dữ liệu, thông tin viễn thông, thiên tai hay bất kỳ sự việc nào ngoài sự kiểm soát của SMDS hay do hậu quả của sự gian lận, giả mạo của bất kỳ bên thứ ba; 
  1. Việc sử dụng dịch vụ giao dịch trực tuyến và/hoặc thực hiện Giao dịch điện tử hoặc tiếp cận các thông tin mà dịch vụ giao dịch trực tuyến cung ứng của những người được Khách hàng ủy quyền hợp lệ; và 
  1. Việc Khách hàng để mất hay mất cắp Token, lộ tên truy cập, Mật khẩu đăng nhập, Mật khẩu giao dịch, Chữ kí điện tử và/hoặc các yếu tố định danh khác mà SMDS cung cấp dẫn đến người khác dùng những thông tin này để sử dụng dịch vụ giao dịch trực tuyến và/hoặc thực hiện giao dịch điện tử hoặc tiếp cận những thông tin mà dịch vụ giao dịch trực tuyến cung ứng. 

Hỗ trợ 

Trong trường hợp Quý Khách hàng phát hiện người khác sử dụng mật khẩu truy cập và thực hiện các giao dịch trái phép, vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 1000 để thông báo cho SMDS đình chỉ giao dịch và có biện pháp xử lý kịp thời. 

SMDS cam kết trong việc cố gắng giảm thiểu rủi ro tối đa và nỗ lực cao nhất trong việc hỗ trợ Quý khách trong mọi giao dịch.